วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

การเรียนครั้งที่ 5 กรุงเทพมหานครยามราตรี ข้อกำหนดการให้บริการ นโยบายโปรแกรม Picasa


ข้อกำหนดการให้บริการนโยบายโปรแกรม Picasa นโยบายเนื้อหาของเรามีบทบาทสำคัญในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ในแบบฉบับของ Google สำหรับ คุณที่เป็นผู้ใช้ของเรา โปรดปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เหล่านี้ ในบางโอกาส เราอาจแก้ไขนโยบายเนื้อหาของเราบ้าง ดังนั้น โปรดกลับมาอ่านบ่อยๆภาพอนาจารและความหยาบคายภาพอนาจารและความหยาบคาย เราไม่อนุญาตให้มีเนื้อหาของรูปภาพหรือวิดีโอที่มีภาพเปลือย เนื้อหาที่แสดงออกทางเพศ หรือเนื้อหาที่ Google พิจารณา ว่ามีความไม่เหมาะสม การมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก ภายในครอบครัว และสัตว์ ผู้ใช้ต้องไม่เผยแพร่เนื้อหาข้อความ รูปภาพ หรือวิดีโอที่ส่งเสริมการมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก ภายในครอบครัว และสัตว์ ภาพอนาจารเชิงพาณิชย์: เราไม่อนุญาตให้มีเนื้อหาที่จัดทำขึ้นเพื่อการสร้างรายได้จากเนื้อหาอนาจาร หรือดึงดูดการเข้าชมไปยังเว็บไซต์ภาพอนาจารที่มีการสร้างรายได้ ภาพการล่วงละเมิดทางเพศในเด็ก Google ไม่ อนุญาตให้เผยแพร่ภาพการล่วงละเมิดทางเพศในเด็กไม่ว่ากรณีใดก็ตามเราจะยกเลิก บัญชีผู้ใช้และรายงานไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบหากพบผู้ที่เผยแพร่หรือแจก จ่ายภาพการล่วงละเมิดทางเพศในเด็ก เนื้อหาแสดงความเกลียดชัง ผู้ใช้ต้องไม่เผยแพร่เนื้อหาที่ส่งเสริมการเกลียดชังกลุ่มบุคคลอันเนื่องมา จากเชื้อชาติหรือชาติพันธุ์ ศาสนา ความพิการ เพศ อายุ สถานะทหารผ่านศึก และรสนิยมทางเพศหรือการระบุเพศ เนื้อหารุนแรง ผู้ใช้ต้องไม่เผยแพร่การข่มขู่ที่จะใช้ความรุนแรงกับบุคคลหรือกลุ่มบุคคล ลิขสิทธิ์: เรามีนโยบายที่จะดำเนินการกับการแจ้งกล่าวหาเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์ที่ ชัดเจน คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ขั้นตอนด้านลิขสิทธิ์ของเรา ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลที่เป็นความลับ เราไม่อนุญาตให้มีการเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลที่เป็นความลับของ บุคคล เช่น หมายเลขบัตรเครดิต หมายเลขประกันสังคม และหมายเลขใบขับขี่ เป็นต้น การแอบอ้างบุคคลอื่น เราไม่อนุญาตให้มีการแอบอ้างเป็นบุคคลอื่นผ่านบริการของเรา ในลักษณะที่มีเจตนาสร้างความสับสนแก่บุคคลอื่น การใช้บริการโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเราเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นอันตรายและผิดกฎหมาย บัญชีของคุณอาจถูกยกเลิกและอาจมีการแจ้งความให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ สแปม รหัสที่เป็นอันตราย และไวรัส เราไม่อนุญาตให้มีการส่งสแปมหรือส่งมัลแวร์และไวรัส การใช้ Picasa Web Albums จะต้องเป็นไปตาม นโยบายเนื้อหาและการปฏิบัติของผู้ใช้ Google ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น